​งานเคลือบพื้น Polyurethane CT/MF/HF

2082 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นpu_Polyurethane

 

     ทางบริษัท Topfloor มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้พื้นใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทานต่อการใช้งานในแต่ละรูปแบบ เพราะหากมีพื้นที่เสียหายอาจทำให้การทำงานเกิดความล่าช้า เสียหาย และเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ และการซ่อมแซมที่ล่าช้าอาจส่งผลกระทบต่อกระบวนการผลิตสินค้า

พื้นพียู กับ พื้นอีพ็อกซี่ แตกต่างกันอย่างไร

     - พื้นพียู พื้นPu มีลักษณะผิวที่ด้านและทนอุณหภูมิ ร้อน และเย็น ที่มีการเปลี่ยนแปลงได้ดีกว่าพื้นอีพ็อกซี่ พื้นEpoxy
     - พื้นพียู พื้นPu เหมาะสำหรับพื้นอุตสาหกรรมอาหาร และยา ที่มักมีกรด หรือด่าง อยู่ในสภาพแวดล้อมโดยถ้าใช้พื้นอีพ็อกซี่ พื้นEpoxy จะถูกกัดกร่อน 
     - พื้นอีพ็อกซี่ พื้นEpoxy เหมาะสำหรับการสร้างความหนาให้พี้นและเคลือบด้วยโพลียูรีเทน

พื้น Polyurethane (พื้นPu)

​     ทางบริษัท Topfloor มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้พื้นใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทานต่อการใช้งานในแต่ละรูปแบบ เพราะหากมีพื้นที่เสียหายอาจทำให้การทำงานเกิดความล่าช้า เสียหาย และเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ และการซ่อมแซมที่ล่าช้าอาจส่งผลกระทบต่อกระบวนการผลิตสินค้าพื้นพียู กับ พื้นอีพ็อกซี่ แตกต่างกันอย่างไร     - พื้นพียู พื้นPu มีลักษณะผิวที่ด้านและทนอุณหภูมิ ร้อน และเย็น ที่มีการเปลี่ยนแปลงได้ดีกว่าพื้นอีพ็อกซี่ พื้นEpoxy     - พื้นพียู พื้นPu เหมาะสำหรับพื้นอุตสาหกรรมอาหาร และยา ที่มักมีกรด หรือด่าง อยู่ในสภาพแวดล้อมโดยถ้าใช้พื้นอีพ็อกซี่ พื้นEpoxy จะถูกกัดกร่อน      - พื้นอีพ็อกซี่ พื้นEpoxy เหมาะสำหรับการสร้างความหนาให้พี้นและเคลือบด้วยโพลียูรีเทน

พื้น Polyurethane (พื้นPu)

เป็นการเคลือบพื้นผิวโรงงานอาหารหรือโรงงานห้องเย็นอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเฉพาะ สําหรับโรงงานอุตสาหกรรมอาหารที่ผิวคอนกรีตจะต้องได้รับการป้องกันจากสารเคมี อาทิเช่น กรดอินทรีย์  กรดอนินทรีย์ กรดเกลือและด่างประเภทต่างๆ สามารถใช้งานได้ดี ในบริเวณที่มีน้ำไหลผ่านตลอดและอุณหภูมิ (-40 ถึง 120 องศา) Polyurethane concrete MF/HF มีส่วนประกอบหลักเป็นตัวโพลียรีเทน คอนกรีตจึงเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ อีกทั้งยังสามารถทนแรงกระแทกได้ดี ป้องกันการเพาะเชื้อโรคและอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงตลอดจนห้องเย็นต่างๆได้อย่างดี
คุณสมบัติเฉพาะของสาร Polyurethane MF/HF

     Polyurethane CT (Pu CT): โพลียูรีเทน ซีที เป็นโพลียูรีเทนที่ผิวบาง มีความหนาที่ 500-700 ไมครอน เป็นชนิดที่มีส่วนผสมของสารระเหยเช่น โซเวนเบส และโพรียูรีเทนโคตติ่ง มีคุณสมบัติทนทานต่อแสงยูวี ได้ดีทำงานด้วยการใช้ลูกกลิ้งหรือสเปรย์ สามารถทำพื้นผิวได้ทั้งผิวกึ่งเงาและผิวด้าน ผิวหน้าจะเป็นไปตามสภาพพื้นผิวเดิม ที่มีการใช้งานเบา เหมาะสำหรับพื้นที่ โรงงานอุตสาหกรรมที่ต้อนทนสารเคมี เช่นโรงงานอุตสาหกรรมผลิตยา ห้อง Clean Room และห้องทดลองสารเคมี การติดตั้งมีราคาที่ถูกที่สุดเมื่อเทียบกับพื้นพียูประเภทเดียวกัน


     Polyurethane MF (Pu MF):

โพลียูรีเทน เอ็มเอฟ สามารถใช้เคลือบปกป้องพื้นผิวเก่าและใหม่โดยทำความหนาได้ 3-4 มม. เหมาะสมกับการใช้งาน สำหรับพื้นโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไปที่ต้องการผิวเรียบ สวยงาม และ คงทน และความทนทานต่อกันขัดถูเสียดสี การกัดกร่อนของสารเคมี พื้นพียูเอ็มเอฟ คือการเคลือบพื้นPolyurethane Self-Leveling ด้วยการปาดด้วยช่างชำนาญการ สามารถปรับระดับคอนกรีตให้เรียบ ไม่มีรอยต่อ ระบบเหมาะสำหรับการใช้งานพื้นที่มีความชื้นสูงหรือเปียก พื้น PU-MF สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคที่เรียได้ดี จึงนิยมใช้สำหรับพื้นในงานอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม การเกษตร และเครื่องสำอาง พื้นประเภทนี้รองรับมาตรฐาน GMP, HACCP, FDA 


      โพลียูรีเทน เอชเอฟ

หรือส่วนใหญ่เรียกกันว่า พื้นพียูมอร์ต้า (Pu Mortat) เป็นการเคลือบพื้นผิวที่มีความหนามากที่สุดในกลุ่ม โดยทำความหนาได้ที่ 6 - 9 มม. เหมาะสำหรับโรงงานหรืออุตสาหกรรมที่ต้องการโหลดน้ำหนังสูงและสภาพการใช้งานหนัก เช่น ทนต่อสารเคมี กรดหรือเบสที่มีความเข้มข้นสูงและสารละลายต่างๆได้ดี พื้นพียูเอชเอฟนั้นสามารถยับยั้งการเจริญเติมโตของเชื่อราและแบคทีเรียได้ดี เนื่องจากมีสารพิเศษที่อยู่ในสีพื้นพียู ทำให้พื้นพียูเอชเอฟ เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรม อาหารและยา เวชกรรม การเกษตร เครื่องสำอาง ลานโหลดสินค้า แท่นวางเครื่องจักร ที่ต้องการมาตรฐาน GMP, HACCP, FDA 

บริษัท Topfloor มีประสบการณ์และความรู้ และตระหนักถึงความพึงพอใจลูกค้าเป็นหลักทำให้งานที่แล้วเสร็จเป็นที่พึงพอใจต่อลูกค้า

  คุณสมบัติของพื้น Polyurethane CT/MF/HF

  1. ทนทานต่อแรงกระแทกและขูดขีดได้อย่างดี

  2. มีความสวยและสามารถทําความสะอาดได้ง่าย

  3. สามารถติดตั้งได้ท้งภายในและภายนอกอาคาร

  4. มีความยึดเกาะกับพื้นผิวคอนกรีตทั้งใหม่และเก่าได้ดีมาก

  5. สามารถป้องกันการเกิดเชื้อราและไม่เป็นแหล่งเพาะเชื้อโรค

  6. รับรองมาตรฐาน GMP,HACCP

  7. พื้นไร้รอยต่อและสะดวกในการลื่นไถลได้อย่างดี (ในสภาพพื้นผิวแห้งและเปียก)

พื้นที่ใช้งาน

  1. พื้นโรงงานอาหาร 

  2. พื้นโรงครัว 

  3. ห้องขยะ

  4. ห้องเย็น

  5. พื้นลานโหลด

  6. พื้นโรงงานผลิตสารเคมี

  7. ห้องทดลอง

  8. พื้นโรงงานยา

  9. พื้นโรงงานผลิตเครื่องสำอางค์

  10. พื้นโรงผลิตเครื่องดื่ม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้