งานเคลือบพื้นสไตล์ลอฟท์ Loft Floor (ลอฟท์ ฟลอร์)

3167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Loft_Floor

 

     ทางบริษัท Topfloor มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้พื้นใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทานต่อการใช้งานในแต่ละรูปแบบ เพราะหากมีพื้นที่เสียหายอาจทำให้การทำงานเกิดความล่าช้า เสียหาย และเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ และการซ่อมแซมที่ล่าช้าอาจส่งผลกระทบต่อกระบวนการผลิตสินค้า

     พื้นลายปูนเปลือย สไตล์ มินิมอล – โมเดิร์น – ลอฟท์ ที่ออกแบบมาเพื่อความสวยงามดีไซน์ มินิมอล สำหรับผู้ที่หลงไหลงานพื้น สไตล์ ลอฟท์ อีกทั้งวัสดุยังมีความแข็งแรง และเงางาม และช่วยให้ง่ายต่อการทำความสะอาด และสพดวกต่อการใช้งาน ทำให้ลดเวลาการทำความสะดาด โดยทางบริษัท Topfloor มีประสบการณ์และความรู้ และตระหนักถึงความพึงพอใจลูกค้าเป็นหลักทำให้งานที่แล้วเสร็จเป็นที่พึงพอใจ พื้นสไตล์ลอฟท์ เหมาะสำหรับพื้นออฟฟิศ ร้านอาหาร ห้องครัว ร้านกาแฟ สถาบันกวดวิชา ยิมหรือห้องออกกำลังกาย โชรูม, Co working Space, Workshop, Distributions Center และ Warehouse พื้นที่ต้องการความสวยงามสไตล์ลอฟท์ ที่ต้องการการทำความสะอาดที่ง่าย ทนทานต่อการใช้งาน ป้องกันฝุ่นปูน เป็นที่ประทับใจต่อลูกค้า หรือผู้ที่ผ่านมาพบเห็น โดยการบริษัท Topfloor มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้พื้นที่ที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติของพื้นสไตล์ลอฟท์ Loft Floor (ลอฟท์ ฟลอร์)

  1. มีความเงางามแบบถาวร 
  2. มีความทนทานต่อการขัดถู หรือขีดข่วน

  3. ช่วยป้องกันฝุ่นที่เกิดจากปูน

  4. มีความสวยงาม

  5. ไม่บวม และร่อน

  6. ทำความสะอาดง่าย

  7. ไม่มีกลิ่นเวลาติดตั้ง และหลังติดตั้ง

  8. ได้มาตราฐาน GMP

  9. มีอายุการใช้งานยาวนาน มากกว่า 10 ปี

  10. ผิวหน้าไม่เปลี่ยนสี

พื้นที่ใช้งาน

  1. พื้นออฟฟิศ

  2. พื้นร้านอาหาร

  3. พื้นห้องครัว

  4. พื้นร้านกาแฟ

  5. พื้นสถาบันกวดวิชา

  6. พื้นยิมหรือห้องออกกำลังกาย 

  7. โชรูม

  8. พื้นสำนักงานออฟฟิศ

  9. พื้นCo working Space

  10. พื้นWorkshop

  11. พื้นDistributions Center

  12. พื้นWarehouse

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้