งานเคลือบพื้นกันซึม Polyurethane Waterproof

3166 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Waterproof เคลือบพื้นกันซึม

 

 ทางบริษัท Topfloor มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้พื้นใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทานต่อการใช้งานในแต่ละรูปแบบ เพราะหากมีพื้นที่เสียหายอาจทำให้การทำงานเกิดความล่าช้า เสียหาย และเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ และการซ่อมแซมที่ล่าช้าอาจส่งผลกระทบต่อกระบวนการผลิตสินค้า

   พื้นกันซึม Polyurethane waterproof สำหรับงานพื้นที่กันซึมดาดฟ้า หรือระเบียง บ่อน้ำ บ่อปลา สระว่ายน้ำ บริเวณที่มีน้ำขัง กันซึมก่อนปูกระเบื้องสระว่ายน้ำ บ่อบำบัดน้ำเสีย ภายนอกอาคารพาณิชย์ สำนักงาน บ่อน้ำ เพื่อป้องกันการซึมผ่านของน้ำ และป้องกันแสง UV รอยขูดขีดและการกัดกร่อนของน้ำฝน โดยการเคลือบพื้นผิวโดยมีความหนามากกว่า 2 mm. มีการยืดหยุ่นสูง ป้องกันรอยแตกร้าว ที่อาจจะเกิดจากการทรุดตัวของโครงสร้าง กรณีที่พื้นที่เพดานมีการซึมผ่านของน้ำอาจจะทำให้เครื่องจักรภายในโรงงานเกิดความเสียหาย และการผลิตอย่างต่อเนื่องเกิดการติดขัด ทางบริษัท Topfloor มีบริการและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ช่วยแก้ปัญหากันซึมของเหลวทะลุผ่านพื้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทำงานได้อย่างหมดห่วง

คุณสมบัติของพื้นกันซึม Polyurethane waterproof

  1. กันน้ำรั่วซึม และทนทานต่อน้ำที่ขัง

  2. รับแรงดึงและปกปิดรอยร้าว (Bridge crack)

  3. ป้องกันแสง UV สะท้านความร้อน ลดความร้อนลงสู่พื้นชั้นล่าง

  4. ทนต่อการกัดกร่อยของน้ำฝน

  5. ซ่อมรอยร้าวผนัง

  6. มีความยืดหยุนสูง

  7. ทนทานต่อสารเคมี

  8. ทนต่อสภาพอากาศ

  9. ปลอดภัยไม่เป็นพิษ

  10. ไม่เกิดเชื้อรา

  11. ไร้รอยต่อ

พื้นที่ใช้งาน

  1. พื้นดาดฟ้า

  2. พื้นระเบียง

  3. พื้นโรงงานอาหาร

  4. พื้นโรงงานที่มีความชื้นหรือเปียก

  5. กันซึมถังเก็บน้ำ

  6. บ่อน้ำ

  7. บ่อปลา 

  8. สระว่ายน้ำ

  9. บ่อบำบัดน้ำเสีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้