งานเคลือบ Topdye งานขัดเงาพื้นคอนกรีต ด้วยระบบ polished concrete พร้อมสเปย์สี

3540 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลงสีพื้นขัดเงา_ขัดมัน_พื้นคอนกรี

 

     ทางบริษัท Topfloor มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้พื้นใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทานต่อการใช้งานในแต่ละรูปแบบ เพราะหากมีพื้นที่เสียหายอาจทำให้การทำงานเกิดความล่าช้า เสียหาย และเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ และการซ่อมแซมที่ล่าช้าอาจส่งผลกระทบต่อกระบวนการผลิตสินค้า

     พื้นโรงงานอุตสาหกรรม โกดังคลังสินค้าที่ต้องการความสวยงาม การทำสีเส้นทาง การแบ่งส่วนการทำงานที่มีการสัญจร ทำให้เกิดความสกปรกได้ง่าย การขัดเงาลงสี หรือ ขัดมันลงสี จะช่วยให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและสวยงาม และแบ่งส่วนงานได้อย่างชัดเจนสะดวกต่อการใช้งาน ทำให้ลดเวลาการทำความสะอาดพื้นโรงงานอุตสาหกรรม ทำให้ส่งผลผลิตได้เยอะขึ้น สวยงาม โดยทางบริษัท Topfloor มีประสบการณ์และความรู้ และตระหนักถึงความพึงพอใจลูกค้าเป็นหลักทำให้งานที่แล้วเสร็จเป็นที่พึงพอใจ     พื้นขัดเงาลงสีหรือขัดมันลงสี เหมาะสำหรับพื้นโรงงาน อุตสาหกรรมหนักหรือเบา ที่ต้องการความสวยงาม เช่น Production Area, Workshop, Distributions Center และ Warehouse  คือพื้นที่ต้องรองรับแรงโหลดจากรถโฟล์กลิฟต์ หรือเครื่องจักรขนาดใหญ่ โดยน้ำหนักตั้งแต่ 5 ตันขึ้นไป และมีการสัญจรเป็นประจำตลอดทั้งวัน พื้นที่สัมผัสกับล้อรถ หรือเครื่องจักรที่มีน้ำมันไหลออกมาตลอดการใช้งาน อาจจะทำให้พื้นมีการเสียหายได้จึงมีความจำเป็นที่จะต้องมีการเคลือบพื้นแบบพิเศษ โดยการบริษัท Topfloor มีผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด ที่ช่วยให้พื้นที่ที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทนทานต่อการใช้งานในแต่ละรูปแบบ เพราะหากมีพื้นที่เสียหายอาจทำให้การทำงานเกิดความล่าช้า เสียหาย และเกิดอุบัติเหตุได้ และการซ่อมแซมที่ล่าช้าอาจจะมีผลต่อการผลิตสินค้า

     พื้นโรงงานอุตสาหกรรม ที่มีการสัญจรเป็นประจำ ทำให้เกิดความสกปรกได้ง่าย การเคลือบพื้นเงาพื้นคอนกรีต หรือขัดเงา ขัดมัน ช่วยให้ทำความสะอาดได้งาน และสะดวกต่อการใช้งาน ทำให้ลดเวลาการทำความสะอาดต่อพื้นโรงงานอุตสาหกรรม ทำให้เกิดรายการผลิตได้เยอะขึ้น สวยงาม โดยทางบริษัท Topfloor มีประสบการณ์และความรู้ และตระหนักถึงความพึงพอใจลูกค้าเป็นหลักทำให้งานที่แล้วเสร็จเป็นที่พึงพอใจต่อลูกค้า

คุณสมบัติของพื้นขัดเงา ขัดมัน ระบบ Polished Concrete

  1. มีความเงางามแบบถาวร 

  2. มีความทนทานต่อการขัดถู หรือขีดข่วน

  3. ช่วยป้องกันฝุ่นที่เกิดจากปูน

  4. มีความทนทานต่อการเกิดรอยล้อรถ Forklift

  5. มีราคาถูก และใช้เวลาติดตั้งน้อย

  6. ไม่บวม และร่อน

  7. ทำความสะอาดง่าย

  8. ไม่มีกลิ่นเวลาติดตั้ง และหลังติดตั้ง

  9. ได้มาตราฐาน GMP

  10. มีอายุการใช้งานยาวนาน มากกว่า 10 ปี

  11. ผิวหน้าไม่เปลี่ยนสี

พื้นที่ใช้งาน

  1. พื้นโกดัง คลังสินค้า

  2. พื้นโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป

  3. พื้นออฟฟิศ สำนักงาน

  4. พื้นโรงงานเครื่องสำอาง

  5. ลานเอนกประสงค์

  6. พื้นโรงงานปิโตรเคมี

  7. พื้นโรงงานที่ต้องการปราศจากฝุ่นและเชื้อโรค

  8. พื้นที่มีการสัญจรหนัก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้